Một số biện pháp sư phạm để tạo biểu tượng nhân vật lịch sử thế giới cận đại (1871-1917) trong chương trình lịch sử 8 THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Trình bày cơ sở lý luận thực tiễn của việc tạo biểu tượng nhân vật trong dạy học lịch sử; Thực trạng việc tạo biểu tượng nhân vật trong việc dạy lịch sử thế giới cận đại ở chương trình lịch sử 8 THCS,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Võ Thị Bích Ngọc |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình lịch sử thế giới cận đại 1870 - 1871 đến 1917
Tác giả:: Phan Ngọc Liên
Năm xuất bản: (1996) -
Lịch sử thế giới hiện đại: 1917 - 1995
Tác giả:: Nguyễn Anh Thái
Năm xuất bản: (2013) -
Giáo trình lịch sử thế giới hiện đại (1917-1945)
Tác giả:: Nguyễn Anh Thái
Năm xuất bản: (1995) -
GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI (TỪ 1917 ĐẾN NAY)
Tác giả:: Lê Trọng, Đại
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình Lịch sử thế giới hiện đại: Từ 1917 đến nay
Tác giả:: LÊ, TRỌNG ĐẠI
Năm xuất bản: (2021)