Một số biện pháp sư phạm để tạo biểu tượng nhân vật lịch sử thế giới cận đại (1871-1917) trong chương trình lịch sử 8 THCS: Khóa luận tốt nghiệp

Trình bày cơ sở lý luận thực tiễn của việc tạo biểu tượng nhân vật trong dạy học lịch sử; Thực trạng việc tạo biểu tượng nhân vật trong việc dạy lịch sử thế giới cận đại ở chương trình lịch sử 8 THCS,...

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Võ Thị Bích Ngọc
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2012
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý luận thực tiễn của việc tạo biểu tượng nhân vật trong dạy học lịch sử; Thực trạng việc tạo biểu tượng nhân vật trong việc dạy lịch sử thế giới cận đại ở chương trình lịch sử 8 THCS,...
Mô tả vật lý:60tr.; 29cm.