Một số biện pháp sư phạm để tạo biểu tượng nhân vật lịch sử thế giới cận đại (1871-1917) trong chương trình lịch sử 8 THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Trình bày cơ sở lý luận thực tiễn của việc tạo biểu tượng nhân vật trong dạy học lịch sử; Thực trạng việc tạo biểu tượng nhân vật trong việc dạy lịch sử thế giới cận đại ở chương trình lịch sử 8 THCS,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Trình bày cơ sở lý luận thực tiễn của việc tạo biểu tượng nhân vật trong dạy học lịch sử; Thực trạng việc tạo biểu tượng nhân vật trong việc dạy lịch sử thế giới cận đại ở chương trình lịch sử 8 THCS,... |
---|---|
Mô tả vật lý: | 60tr.; 29cm. |