Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh THCS thông qua bài tập hóa học: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu các bài tập hóa học và vấn đề phát triển năng lực nhận thức, tư duy hóa học; Nội dung và những biện pháp phát triển năng lực nhận thức bồi dưỡng tư duy hóa học cho học sinh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Quỳnh |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2014
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC VÀ TƯ DUY CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA BÀI TẬP HÓA HỌC
Tác giả:: Nguyễn Thị, Quỳnh
Năm xuất bản: (2014) -
Phát triển tư duy toán học cho học sinh qua việc dạy học các chuyên đề nâng cao đại số cho học sinh THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Võ Văn Tuyên
Năm xuất bản: (2013) -
Rèn luyện, phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường phổ thông qua dạy học các chuyên đề toán nâng cao: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thúy Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường phổ thông thông qua dạy học các chuyên đề Toán nâng cao
Tác giả:: Nguyễn Thúy, Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trương Thị Tịnh Thanh
Năm xuất bản: (2012)