Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của việc bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và việc dạy học các bài tập toán cho học sinh ở chương trình phổ thông, một số biện pháp nhằm bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Duyên |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
Tác giả:: Nguyễn Thị, Duyến
Năm xuất bản: (2015) -
Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần
Tác giả:: NGUYỄN, THỊ TRANG
Năm xuất bản: (2019) -
Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần
Tác giả:: Nguyễn Thị Trang
Năm xuất bản: (2019) -
Các dạng bài tập bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua phân môn Luyện từ và câu
Tác giả:: Dương Thị, Phượng
Năm xuất bản: (2015) -
Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Dương Thị Phượng
Năm xuất bản: (2015)