Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của việc bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và việc dạy học các bài tập toán cho học sinh ở chương trình phổ thông, một số biện pháp nhằm bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01008nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 510.76 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Duyên | ||
245 | |a Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học: |b Khóa luận tốt nghiệp |c Nguyễn Thị Duyên; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [k.đ], |c 2015 | ||
300 | |a 73tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận của việc bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và việc dạy học các bài tập toán cho học sinh ở chương trình phổ thông, một số biện pháp nhằm bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán. | ||
653 | |a Toán học | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12674 |d 12674 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_760000000000000_NG527TH |7 0 |8 500 |9 105841 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-18 |l 1 |o 510.76 NG527TH |p LA326.c1 |r 2016-03-25 |s 2016-03-25 |w 2016-03-18 |y KL |