Vận dụng phương pháp dạy học nếu vấn đề vào giảng dạy chương II "tính quy luật của hiện tượng di truyền" sách giáo khoa sinh học 12 nâng cao THPT: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn việc vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào giảng dạy chương trình quy luật của hiện tượng duy trì.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Thu |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình di truyền I,II
Tác giả:: Lê, Khắc Diễn
Năm xuất bản: (2017) -
Dạy học nêu vấn đề
Tác giả:: Lecne I.Ia
Năm xuất bản: (1997) -
Phương pháp giải bài tập di truyền phần di truyền học quần thể (Sinh học 12 nâng cao): Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Lê Thanh Hoàng
Năm xuất bản: (2013) -
Di truyền học
Tác giả:: Curtis, Helena
Năm xuất bản: (1995) -
Bước đầu xây dựng phương pháp thiết lập câu hỏi trắc nghiệm khách qua phần di truyền học sinh học 12: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thủy
Năm xuất bản: (2012)