Vận dụng phương pháp dạy học nếu vấn đề vào giảng dạy chương II "tính quy luật của hiện tượng di truyền" sách giáo khoa sinh học 12 nâng cao THPT: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn việc vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào giảng dạy chương trình quy luật của hiện tượng duy trì.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00916nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 576.5 |b TR120TH | ||
100 | |a Trần Thị Thu | ||
245 | |a Vận dụng phương pháp dạy học nếu vấn đề vào giảng dạy chương II "tính quy luật của hiện tượng di truyền" sách giáo khoa sinh học 12 nâng cao THPT: |c Trần Thị Thu; Nguyễn Hải Tiến hướng dẫn |b Khóa luận tốt nghiệp | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [k.đ], |c 2012 | ||
300 | |a 66tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn việc vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào giảng dạy chương trình quy luật của hiện tượng duy trì. | ||
653 | |a Di truyền học | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12672 |d 12672 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 576_500000000000000_TR120TH |7 0 |8 500 |9 105839 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-18 |o 576.5 TR120TH |p LA328.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-03-18 |y KL |