Phát huy tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn luyện từ và câu thông qua hệ thống bài trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm và thực trạng, một số giải pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Thị Bé |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2014
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
Tác giả:: Trương Thị, Bé
Năm xuất bản: (2014) -
Câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn Hóa học 12 /
Tác giả:: Nguyễn Đức Chung
Năm xuất bản: (2008) -
XÂY DỰNG HỆ THỐNG
BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
KẾT HỢP TRẮC NGHIỆM TỰ LUẬN
TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC LỚP 9 - THCS
Tác giả:: ĐOÀN THỊ TÚ, NGA
Năm xuất bản: (2014) -
Xây dựng hệ thống bài tập trong phân môn Luyện từ và câu lớp 3
Tác giả:: Trần, Thị Phương Ly
Năm xuất bản: (2018) -
Ca trù nhìn từ nhiều phía
Tác giả:: Nguyễn Đức Mậ
Năm xuất bản: (2003)