Phát huy tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn luyện từ và câu thông qua hệ thống bài trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm và thực trạng, một số giải pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Bé
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2014
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00923nam a2200145 4500
082 |a 495.922078  |b TR561TH 
100 |a Trương Thị Bé 
245 |a Phát huy tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn luyện từ và câu thông qua hệ thống bài trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Trương Thị Bé; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình:  |b [k.đ],  |c 2014 
300 |a 74tr.;  |c 29cm. 
520 |a Giới thiệu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm và thực trạng, một số giải pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3. 
653 |a Tiếng Việt 
942 |2 ddc  |c KL 
999 |c 12619  |d 12619 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 495_922078000000000_TR561TH  |7 0  |8 400  |9 105782  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-03-15  |o 495.922078 TR561TH  |p LA372.c1  |r 0000-00-00  |w 2016-03-15  |y KL