Phát huy tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn luyện từ và câu thông qua hệ thống bài trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm và thực trạng, một số giải pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2014
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00923nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 495.922078 |b TR561TH | ||
100 | |a Trương Thị Bé | ||
245 | |a Phát huy tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn luyện từ và câu thông qua hệ thống bài trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn |b Khóa luận tốt nghiệp |c Trương Thị Bé; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [k.đ], |c 2014 | ||
300 | |a 74tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm và thực trạng, một số giải pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3. | ||
653 | |a Tiếng Việt | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12619 |d 12619 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 495_922078000000000_TR561TH |7 0 |8 400 |9 105782 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-15 |o 495.922078 TR561TH |p LA372.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-03-15 |y KL |