Phát huy tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn luyện từ và câu thông qua hệ thống bài trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm và thực trạng, một số giải pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2014
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
495.922078 TR561TH |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |