Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và nội dung , pp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Mai THị Cẩm Nhung |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình,
[k.đ]:
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
Tác giả:: Mai Thị Cẩm, Nhung
Năm xuất bản: (2015) -
Tuyển tập trò chơi, bài hát, thơ truyện mẫu giáo 5-6 tuổi
Tác giả:: Trần Thị Trọng
Năm xuất bản: (1998) -
Giáo dục tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua các trò chơi đóng vai theo chủ đề
Tác giả:: Lê, Thị Hương
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng kịch cho trẻ 5 – 6 tuổi ở Trường mầm non Lộc Ninh – Đồng Hới – Quảng Bình
Tác giả:: Cao, Thị Thu Loan
Năm xuất bản: (2017) -
Trò chơi dân gian cho trẻ em dưới 6 tuổi
Tác giả:: Trương Kim Oanh
Năm xuất bản: (1994)