Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và nội dung , pp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình,
[k.đ]:
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
372.7 M103TH |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |