Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại ngân hàng đầu tư và phát triển Quảng Bình: Khóa luận tốt nghiệp
Những vấn đề chung về marketing trong ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình, một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong ngân hàng đầu tư và phát triển QB.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thùy Dương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Huế
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình ngân hàng phát triển
Tác giả:: Phan Thị Thu Hà
Năm xuất bản: (2005) -
Hoạt động tín dụng của chi nhánh Ngân hàng đầu tư và Phát triển khu vực Gia Lâm
Tác giả:: Đỗ Trường, Giang
Năm xuất bản: (2014) -
Ngân hàng đầu tưu và phát triển và chiến lược dành vốn tập trung cho đầu tư phát triển
Năm xuất bản: (2014) -
Ngân hàng trung ương Các vai trò và các nghiệp vụ
Tác giả:: Dương Hữu Hạnh
Năm xuất bản: (2010) -
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ngoại tệ tại ngân hàng đầu tư và phát triển tại Việt Nam
Tác giả:: NGUYỄN THỊ TUYẾT, MAI
Năm xuất bản: (2014)