Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu, các mô hình nhằm phát triển tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đàm Thị Thơm |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non
Tác giả:: Đàm Thị, Thơm
Năm xuất bản: (2015) -
Sử dụng các thí nghiệm nhằm phát triển tư duy cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Lam
Năm xuất bản: (2013) -
Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
Tác giả:: Lê, Thị Loan
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh: Khóa luận tốt nghiệp đại học
Tác giả:: Nguyễn Thị Thu Hiền
Năm xuất bản: (2015) -
Các biện pháp tích hợp giáo dục môi trường cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh:
Tác giả:: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Năm xuất bản: (2013)