Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên: Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu, các mô hình nhằm phát triển tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đàm Thị Thơm
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2015
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00913nam a2200145 4500
082 |a 372.357  |b Đ104TH 
100 |a Đàm Thị Thơm 
245 |a Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên:  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Đàm Thị Thơm; Phạm Thị Yến hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình:  |b [k.đ],  |c 2015 
300 |a 57tr.;  |c 29cm. 
520 |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu, các mô hình nhằm phát triển tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. 
653 |a Giáo dục mầm non 
942 |2 ddc  |c KL 
999 |c 12567  |d 12567 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_357000000000000_Đ104TH  |7 0  |8 300  |9 105729  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-03-11  |o 372.357 Đ104TH  |p LA265.c1  |r 0000-00-00  |w 2016-03-11  |y KL