Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu, các mô hình nhằm phát triển tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00913nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.357 |b Đ104TH | ||
100 | |a Đàm Thị Thơm | ||
245 | |a Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên: |b Khóa luận tốt nghiệp |c Đàm Thị Thơm; Phạm Thị Yến hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [k.đ], |c 2015 | ||
300 | |a 57tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu, các mô hình nhằm phát triển tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12567 |d 12567 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_357000000000000_Đ104TH |7 0 |8 300 |9 105729 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-11 |o 372.357 Đ104TH |p LA265.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-03-11 |y KL |