Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên: Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu, các mô hình nhằm phát triển tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đàm Thị Thơm
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2015
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 372.357 Đ104TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn