Một số biện pháp phát huy tính cực sáng tạo trong giờ học vẽ cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn một số biện pháp phát huy tính tích cực sáng tạo trong giờ học vẽ cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Anh Đào |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo lớn tích cực vẽ ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Lệ Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường mầm non ở thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non
Tác giả:: Hoàng Thị Thu Huyền
Năm xuất bản: (2016) -
Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Hoàng, Thị Thu Huyền
Năm xuất bản: (2017) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Lê, Thị Dâm
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục hành vi vệ sinh cho trẻ mẫu giáo (5 – 6 tuổi) ở Trường Mầm non Nghĩa Ninh - TP Đồng Hới
Tác giả:: Đinh, Thị Giang sương
Năm xuất bản: (2017)