Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình: Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu một số vấn đề chung về khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Lệ Duyên
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2012
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!
You must be logged in first