Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu một số vấn đề chung về khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Thị Lệ Duyên |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của công ty TM-DV Trường Thi
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện công nghệ marketing xúc tiến thương mại tại công ty hóa dầu Petrlimex
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện các giải pháp MAR-MIX xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 sang thị trường EU
Năm xuất bản: (2014)