Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình: Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu một số vấn đề chung về khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Lệ Duyên
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2012
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00937nam a2200145 4500
082 |a 381.1  |b TR561TH 
100 |a Trương Thị Lệ Duyên 
245 |a Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình:  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Trương Thị Lệ Duyên; Trần Thị Thu Thủy hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình:  |b [k.đ],  |c 2012 
300 |a 61tr.;  |c 29cm. 
520 |a Giới thiệu một số vấn đề chung về khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình. 
653 |a Marketing 
942 |2 ddc  |c KL 
999 |c 12555  |d 12555 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 381_100000000000000_TR561TH  |7 0  |8 300  |9 105717  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-03-10  |o 381.1 TR561TH  |p LA277.c1  |r 0000-00-00  |w 2016-03-10  |y KL