Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu một số vấn đề chung về khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty cổ phần bảo hiểm Pjico chi nhánh Quảng Bình.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
381.1 TR561TH |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |