Tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo lớn tích cực vẽ ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận về đặc điểm tâm sinh lí và hoạt động vẽ của trẻ mẫu giáo lớn trong trường mầm non và thực trạng, giải pháp tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo lớn tích cực vẽ ở trường mầm non.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Lệ Hằng |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp phát huy tính cực sáng tạo trong giờ học vẽ cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Anh Đào
Năm xuất bản: (2015) -
Một số hình thức tổ chức thực hiện hoạt động vẽ theo ý thích cho trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non Đồng Phú
Tác giả:: Lương, Thị Hồng Thuý
Năm xuất bản: (2017) -
MỘT SỐ HÌNH THỨC NÂNG CAO TÍNH CHỦ ĐỘNG SÁNG TẠO TRONG HOẠT ĐỘNG VẼ TRANG TRÍ ĐỐI VỚI TRẺ MẪU GIÁO LỚN TẠI TRƯỜNG MẦM NON
Tác giả:: Nguyễn, Thuý Hằng
Năm xuất bản: (2018) -
Một số hình thức tổ chức thực hiện hoạt động vẽ theo ý thích cho trẻ mẫu giáo lớn tại trường mầm non Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Lương Thị Hồng Thúy
Năm xuất bản: (2016) -
Phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mầm non
Tác giả:: Đặng Hồng Phương
Năm xuất bản: (2007)