Biểu hiện giao tiếp có văn hóa trong hoạt động vui chơi của trẻ 5-6 tuổi ở trường mẫu giáo SOS Đồng Hới: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận về giao tiếp có văn hóa và biểu hiện giao tiếp có văn hóa của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường mẫu giáo SOS Đồng Hới - Quảng Bình, một số biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi giao tiếp có văn hóa....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thơm |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp hình thành kỹ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vui chơi: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy Mơ
Năm xuất bản: (2013) -
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Đinh, Thị Hoa Lài
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo tiếp sư phạm
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy, Vân, et al.
Năm xuất bản: (2021) -
Tổ chức hoạt động vui chơi ở trường mầm non
Tác giả:: Đinh Văn Vang
Năm xuất bản: (2014) -
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đinh Thị Hoa Lài
Năm xuất bản: (2018)