Vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn toán lớp 3: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn toán nói chung và lớp 3 nói riêng, thực trạng của việc vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong môn toán lớp 3, cách xây dựng một số trò chơi theo các bài toán trong chương trình môn toán lớp 3....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trịnh Văn Tuấn |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2013
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn tự nhiên và xã hội lớp 2: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Nga
Năm xuất bản: (2015) -
Vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả học tập ở trường Tiểu học
Tác giả:: Đoàn, Thị Lệ Hằng
Năm xuất bản: (2017) -
Tổ chức trò chơi học tập gây hứng thú cho học sinh lớp 3 trường tiểu học Đồng Mỹ qua phân môn luyện từ và câu : Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Thiên Thương
Năm xuất bản: (2015) -
Vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả học tập ở trường Tiểu học Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Đoàn Thị Lệ Hằng -
Tổ chức trò chơi học tập gây hứng thú cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Đồng Mỹ qua phân môn Luyện từ và câu
Tác giả:: Phạm Thị Thiên, Thương
Năm xuất bản: (2015)