Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học và hệ thống bài tập để tăng cường bồi dưỡng tư duy cho học sinh tiểu học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Thị Phượng |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các dạng bài tập bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua phân môn Luyện từ và câu
Tác giả:: Dương Thị, Phượng
Năm xuất bản: (2015) -
Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trương Thị Tịnh Thanh
Năm xuất bản: (2012) -
Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Lê Thị Mai Hương
Năm xuất bản: (2013) -
Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần
Tác giả:: NGUYỄN, THỊ TRANG
Năm xuất bản: (2019) -
Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần
Tác giả:: Nguyễn Thị Trang
Năm xuất bản: (2019)