Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học và hệ thống bài tập để tăng cường bồi dưỡng tư duy cho học sinh tiểu học.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Thị Phượng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2015
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00910nam a2200145 4500
082 |a 495.922076  |b D561TH 
100 |a Dương Thị Phượng 
245 |a Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS:  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Dương Thị Phượng; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình:  |b [k.đ],  |c 2015 
300 |a 91tr.;  |c 29cm. 
520 |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học và hệ thống bài tập để tăng cường bồi dưỡng tư duy cho học sinh tiểu học. 
653 |a Tiếng Việt 
942 |2 ddc  |c KL 
999 |c 12528  |d 12528 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 495_922076000000000_D561TH  |7 0  |8 400  |9 105689  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-03-07  |o 495.922076 D561TH  |p LA230.c1  |r 0000-00-00  |w 2016-03-07  |y KL