Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học và hệ thống bài tập để tăng cường bồi dưỡng tư duy cho học sinh tiểu học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00910nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 495.922076 |b D561TH | ||
100 | |a Dương Thị Phượng | ||
245 | |a Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: |b Khóa luận tốt nghiệp |c Dương Thị Phượng; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [k.đ], |c 2015 | ||
300 | |a 91tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học và hệ thống bài tập để tăng cường bồi dưỡng tư duy cho học sinh tiểu học. | ||
653 | |a Tiếng Việt | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12528 |d 12528 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 495_922076000000000_D561TH |7 0 |8 400 |9 105689 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-07 |o 495.922076 D561TH |p LA230.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-03-07 |y KL |