Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học và hệ thống bài tập để tăng cường bồi dưỡng tư duy cho học sinh tiểu học.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Thị Phượng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2015
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học và hệ thống bài tập để tăng cường bồi dưỡng tư duy cho học sinh tiểu học.
Mô tả vật lý:91tr.; 29cm.