Thực trạng và một số biện pháp phát huy tính tích cực, sáng tạo của trẻ mẫu giáo lớn trong hoạt động tạo hình Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn các biện pháp phát huy tính tích cực, sáng tạo của mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Kiều Hương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo lớn tích cực vẽ ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Lệ Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Lê, Thị Dâm
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp phát huy tính cực sáng tạo trong giờ học vẽ cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Anh Đào
Năm xuất bản: (2015) -
MỘT SỐ HÌNH THỨC NÂNG CAO TÍNH CHỦ ĐỘNG SÁNG TẠO TRONG HOẠT ĐỘNG VẼ TRANG TRÍ ĐỐI VỚI TRẺ MẪU GIÁO LỚN TẠI TRƯỜNG MẦM NON
Tác giả:: Nguyễn, Thuý Hằng
Năm xuất bản: (2018) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Lê Thị Dâm
Năm xuất bản: (2016)