Thực trạng và một số biện pháp phát huy tính tích cực, sáng tạo của trẻ mẫu giáo lớn trong hoạt động tạo hình Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn các biện pháp phát huy tính tích cực, sáng tạo của mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00889nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 12527 |d 12527 | ||
082 | |a 372.5 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Kiều Hương | ||
245 | |a Thực trạng và một số biện pháp phát huy tính tích cực, sáng tạo của trẻ mẫu giáo lớn trong hoạt động tạo hình |b Khóa luận tốt nghiệp |c Nguyễn Thị Kiều Hương; Trần Công Thoan hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [k.đ], |c 2015 | ||
300 | |a 53tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn các biện pháp phát huy tính tích cực, sáng tạo của mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình. | ||
653 | |a Nghệ thuật (giáo dục mầm non) | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_500000000000000_NG527TH |7 0 |8 300 |9 105688 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-07 |o 372.5 NG527TH |p LA73.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-03-07 |y KL |