Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ nhiều nghĩa trong chương trình tiểu học
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Mai |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Thúy Lan
Năm xuất bản: (2013) -
Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Lê Thị Lệ Hà
Năm xuất bản: (2014) -
Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Võ Sĩ Lam
Năm xuất bản: (2012) -
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh qua dạy học tập đọc lớp 4, 5: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Hương
Năm xuất bản: (2012) -
Tuyển tập Thanh Hải Thơ
Tác giả:: Thanh Hải
Năm xuất bản: (1994)