Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ nhiều nghĩa trong chương trình tiểu học
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00841nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 495.922078 |b H407TH | ||
100 | |a Hoàng Thị Mai | ||
245 | |a Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: |b Khóa luận tốt nghiệp |c Hoàng Thị Mai; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [k.đ], |c 2015 | ||
300 | |a 92tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ nhiều nghĩa trong chương trình tiểu học | ||
653 | |a Tiếng Việt | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12519 |d 12519 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 495_922078000000000_H407TH |7 0 |8 400 |9 105680 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-04 |o 495.922078 H407TH |p LA232.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-03-04 |y KL |