Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của việc bồi dưỡng vốn sống trong dạy học Tiếng Việt cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc và thể nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thị Thúy Lan |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2013
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Hoàng Thị Mai
Năm xuất bản: (2015) -
Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Lê Thị Lệ Hà
Năm xuất bản: (2014) -
Tích hợp bồi dưỡng vốn cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Hải Thành thành phố Đồng isTHCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Võ Sĩ Lam
Năm xuất bản: (2012) -
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh qua dạy học tập đọc lớp 4, 5: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Hương
Năm xuất bản: (2012) -
Tuyển tập Thanh Hải Thơ
Tác giả:: Thanh Hải
Năm xuất bản: (1994)