Xây dựng quy trình giảng dạy một số nội dung cơ bản trong chương trình Sinh học 12 theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu một số cơ sở lí luận và thực tiễn các biện pháp rèn luyện kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4, 5.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thùy Linh |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2015
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng quy trình giảng dạy một số nội dung cơ bản trong chương trình Sinh học 12 theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trương Thị Thanh Tâm
Năm xuất bản: (2012) -
Xây dựng quy trình giảng dạy một số nội dung cơ bản trong chương trình Sinh học 12 theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Diện
Năm xuất bản: (2012) -
Xây dựng quy trình giảng dạy một số nội dung cơ bản trong chương trình Sinh học 12 theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Lệ Hằng
Năm xuất bản: (2014) -
Xây dựng chương trình học
Tác giả:: Oliva, Peter F
Năm xuất bản: (2005) -
Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trương Thị Hải Yến
Năm xuất bản: (2018)