Nhận vật, kết cấu, ngôn ngữ ca dao trong chương trình Tiếng Việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu nhân vật, kết cấu và ngôn ngữ văn học, cách hiểu về thi pháp và thi pháp học, nhân vật và kết cấu ca dao trong chương trình Tiếng Việt ở tiểu học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Như Quỳnh |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2014
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
Tác giả:: Nguyễn Như, Quỳnh
Năm xuất bản: (2014) -
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
Tác giả:: Nguyễn Thị Như, Quỳnh
Năm xuất bản: (2018) -
Góc nhìn cấu trúc về ca dao và truyện ngụ ngôn
Tác giả:: Triều Nguyên
Năm xuất bản: (2010) -
Ca dao Tây Nam Bộ dưới góc nhìn thể loại
Tác giả:: Trần Minh Thương
Năm xuất bản: (2016) -
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Tác giả:: Tôn Nữ, Mỹ Nhật
Năm xuất bản: (2017)