Tổ chức dạy học nhóm phần nhiệt học vật lý 8 với sự hỗ trự của sơ đồ tư duy: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy trong dạy học vật lý, tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm phần nhiệt học vật lý 8 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Thị Hiền |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2014
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÝ 8 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SƠ ĐỒ TƯ DUY
Tác giả:: Phan Thị, Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÍ 6 VỚI SỰ HỔ TRỢ CỦA PHIẾU HỌC TẬP
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy, Nhung
Năm xuất bản: (2014) -
Tổ chức dạy học nhóm phần nhiệt học Vật lý 6 với sự hỗ trợ của phiếu học tập: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy Nhung
Năm xuất bản: (2014) -
Tổ chức tự học theo nhóm (THTN) trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí lớp 8 Trung học cơ sở (THCS)
Tác giả:: Phan Thị Thu, Hương
Năm xuất bản: (2015) -
Tổ chức tự học theo nhóm trong dạy học Vật lý lớp 8 THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phan Thị Thu Hương
Năm xuất bản: (2015)