Phát triển tư duy toán học cho học sinh qua việc dạy học các chuyên đề nâng cao đại số cho học sinh THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Trình bày về số chính phương; Phương pháp quy nạp toán học; Phương trình chưa dấu giá trị tuyệt đối; Phương trình đa thức một ẩn; Phương trình bất phương trình chứa ẩn dưới dấu căn.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Võ Văn Tuyên |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[K.đ],
2013
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh THCS thông qua bài tập hóa học: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Quỳnh
Năm xuất bản: (2014) -
Rèn luyện tư duy cho học sinh qua giải bài tập đại số ở THPT: Khóa luận tốt nghiệp ĐH
Tác giả:: Trương Thị Thu Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Rèn luyện tư duy cho học sinh qua giải bài tập Đại số ở THPT
Tác giả:: Trương Thị Thu, Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
Tác giả:: Trần Thu, Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Giáo trình phát triển tư duy toán học trong học sinh Dành cho Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Nguyễn Duy Thuận
Năm xuất bản: (2007)