Dạy học phát huy tính tích cực trong hoạt động học tập của học sinh thông qua việc dạy học giới hạn ở các trường lớp THPT: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học giới hạn ở các trường THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Nga |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[K.đ],
2014
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
Tác giả:: Nguyễn Thị, Nga
Năm xuất bản: (2014) -
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy chương "Phép nhân và phép chia các đa thức": Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Năm xuất bản: (2012) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: BÙI, THỊ HUYÊN
Năm xuất bản: (2019) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Bùi Thị Huyền
Năm xuất bản: (2019) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Trần Thị Thuận
Năm xuất bản: (2019)