Dạy học phát huy tính tích cực trong hoạt động học tập của học sinh thông qua việc dạy học giới hạn ở các trường lớp THPT: Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học giới hạn ở các trường THPT.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Nga
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [K.đ], 2014
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00855nam a2200145 4500
082 |a 510.78  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Nga 
245 |a Dạy học phát huy tính tích cực trong hoạt động học tập của học sinh thông qua việc dạy học giới hạn ở các trường lớp THPT:  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Nguyễn Thị Nga; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình:  |b [K.đ],  |c 2014 
300 |a 91tr.;  |c 29cm. 
520 |a Giới thiệu một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học giới hạn ở các trường THPT. 
653 |a Toán học 
942 |2 ddc  |c KL 
999 |c 12364  |d 12364 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_780000000000000_NG527TH  |7 0  |8 500  |9 105247  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-01-25  |o 510.78 NG527TH  |p LA53.c1  |r 0000-00-00  |w 2016-01-25  |y KL