Dạy học phát huy tính tích cực trong hoạt động học tập của học sinh thông qua việc dạy học giới hạn ở các trường lớp THPT: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học giới hạn ở các trường THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[K.đ],
2014
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00855nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 510.78 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Nga | ||
245 | |a Dạy học phát huy tính tích cực trong hoạt động học tập của học sinh thông qua việc dạy học giới hạn ở các trường lớp THPT: |b Khóa luận tốt nghiệp |c Nguyễn Thị Nga; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [K.đ], |c 2014 | ||
300 | |a 91tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu một số phương pháp dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua dạy học giới hạn ở các trường THPT. | ||
653 | |a Toán học | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12364 |d 12364 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_780000000000000_NG527TH |7 0 |8 500 |9 105247 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-01-25 |o 510.78 NG527TH |p LA53.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-01-25 |y KL |