Phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy chương "Phép nhân và phép chia các đa thức": Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu các biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy "Phép nhân và phép chia các đa thức"
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[K.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00825nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 512.0078 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Thanh Nhàn | ||
245 | |a Phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy chương "Phép nhân và phép chia các đa thức": |b Khóa luận tốt nghiệp |c Nguyễn Thị Thanh Nhàn; Nguyễn Quốc Tuấn hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [K.đ], |c 2012 | ||
300 | |a 119tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu các biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy "Phép nhân và phép chia các đa thức" | ||
653 | |a Đại số | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12362 |d 12362 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 512_007800000000000_NG527TH |7 0 |8 500 |9 105245 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-01-25 |o 512.0078 NG527TH |p LA51.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-01-25 |y KL |