Phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy chương "Phép nhân và phép chia các đa thức": Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu các biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy "Phép nhân và phép chia các đa thức"

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [K.đ], 2012
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00825nam a2200145 4500
082 |a 512.0078  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Thanh Nhàn 
245 |a Phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy chương "Phép nhân và phép chia các đa thức":  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Nguyễn Thị Thanh Nhàn; Nguyễn Quốc Tuấn hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình:  |b [K.đ],  |c 2012 
300 |a 119tr.;  |c 29cm. 
520 |a Giới thiệu các biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh qua việc dạy "Phép nhân và phép chia các đa thức" 
653 |a Đại số 
942 |2 ddc  |c KL 
999 |c 12362  |d 12362 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 512_007800000000000_NG527TH  |7 0  |8 500  |9 105245  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-01-25  |o 512.0078 NG527TH  |p LA51.c1  |r 0000-00-00  |w 2016-01-25  |y KL