Dạy học giáo dục công dân theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh ở trường THPT Lê Trực tỉnh Quảng Bình: Khóa luận tốt nghiệp ĐH
Trình bày cơ sở lý luận của việc dạy học giáo dục công dân theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh THPT; Biện pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hồ Thị Ngọc |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[K.đ],
2013
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số phương pháp dạy học môn Toán theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh THCS Sách trợ giúp giảng viên CĐSP
Tác giả:: Đặng Văn Hương
Năm xuất bản: (2007) -
Dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc dạy học Giới hạn ở các lớp THPT
Tác giả:: Nguyễn Thị, Nga
Năm xuất bản: (2014) -
THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP DẠY HỌC GIÁO DỤC HỌC THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Hoàng Thị Tường, Vy
Năm xuất bản: (2018) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: BÙI, THỊ HUYÊN
Năm xuất bản: (2019) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1858 đến cuối thế kỉ XIX ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Bùi Thị Huyền
Năm xuất bản: (2019)