So sánh truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng Việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghệp Đại học
Trình bày những yếu tố nhân vật chính, xung đột, kết cấu của truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng Việt tiểu học, điểm giống và khác biệt; Yếu tố không gian, thời gian nghệ thuật, công thức cố định, thực tại-hư cấu của truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng V...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thị Vân |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[K.đ],
29cm.
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Góc nhìn cấu trúc về ca dao và truyện ngụ ngôn
Tác giả:: Triều Nguyên
Năm xuất bản: (2010) -
NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN NGẮN MAUPASSANT, TCHÉKHOV, O’HENRY DƯỚI GÓC NHÌN SO SÁNH
Tác giả:: Dương, Thị Ánh Tuyết
Năm xuất bản: (2018) -
Tục ngữ trong chương trình Tiếng Việt ở tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Hà
Năm xuất bản: (2012) -
Nhận vật, kết cấu, ngôn ngữ ca dao trong chương trình Tiếng Việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Như Quỳnh
Năm xuất bản: (2014) -
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Tác giả:: Tôn Nữ, Mỹ Nhật
Năm xuất bản: (2017)