So sánh truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng Việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghệp Đại học
Trình bày những yếu tố nhân vật chính, xung đột, kết cấu của truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng Việt tiểu học, điểm giống và khác biệt; Yếu tố không gian, thời gian nghệ thuật, công thức cố định, thực tại-hư cấu của truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng V...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[K.đ],
29cm.
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01091nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 495.922078 |b PH104TH | ||
100 | |a Phạm Thị Vân | ||
245 | |a So sánh truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng Việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp: |b Khóa luận tốt nghệp Đại học |c Phạm Thị Vân; Mai Thị Liên Giang hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [K.đ], |c 29cm. | ||
300 | |a 72tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Trình bày những yếu tố nhân vật chính, xung đột, kết cấu của truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng Việt tiểu học, điểm giống và khác biệt; Yếu tố không gian, thời gian nghệ thuật, công thức cố định, thực tại-hư cấu của truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng Việt tiểu học. | ||
653 | |a Tiếng Việt | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12338 |d 12338 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 495_922078000000000_PH104TH |7 0 |8 400 |9 105211 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-01-21 |o 495.922078 PH104TH |p LA26.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-01-21 |y KL |