Tổ chức tự học theo nhóm trong dạy học Vật lý lớp 8 THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học có tổ chức tự học theo nhóm và trong dạy học phần nhiệt học vật lý lớp 8 THCS.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Thị Thu Hương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình.:
[K.đ],
2015
|
Series: | Trường Đại học Quảng Bình .
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức tự học theo nhóm (THTN) trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí lớp 8 Trung học cơ sở (THCS)
Tác giả:: Phan Thị Thu, Hương
Năm xuất bản: (2015) -
TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÝ 8 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SƠ ĐỒ TƯ DUY
Tác giả:: Phan Thị, Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Tổ chức dạy học nhóm phần nhiệt học vật lý 8 với sự hỗ trự của sơ đồ tư duy: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phan Thị Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong môn toán lớp 3:
Tác giả:: Nguyễn Thị Huyền
Năm xuất bản: (2012) -
TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÍ 6 VỚI SỰ HỔ TRỢ CỦA PHIẾU HỌC TẬP
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy, Nhung
Năm xuất bản: (2014)