Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non
Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình b...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đỗ Thị Minh Liên |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2003
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với toán Dành cho hệ CĐSP mầm non
Tác giả:: Đỗ Thị Minh Liên
Năm xuất bản: (2009) -
Toán và phương pháp cho trẻ làm quen với những biểu tượng sơ đẳng về toán Tài liệu chính thức đào tạo giáo viên nhà trẻ-mẫu giáo hệ sư phạm 12+2
Tác giả:: Nguyễn Duy Thuận
Năm xuất bản: (1997) -
Giáo trình phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non
Tác giả:: Đặng Hồng Phương
Năm xuất bản: (2008) -
Giáo trình sự phát triển thể chất trẻ em lứa tuổi mầm non Dành cho hệ cao đẳng sư phạm mầm non
Tác giả:: Tạ Thúy Lan -
Giáo trình tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mầm non Dành cho hệ cao đẳng sư phạm mầm non
Tác giả:: Đinh Văn Vang
Năm xuất bản: (2009)