Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non

Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình b...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đỗ Thị Minh Liên
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Đại học sư phạm 2003
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 372.7 Đ450TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn