Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non

Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình b...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đỗ Thị Minh Liên
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Đại học sư phạm 2003
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01535nam a2200181 4500
999 |c 11992  |d 11992 
082 |a 372.7  |b Đ450TH 
100 |a Đỗ Thị Minh Liên 
245 |a Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non  |c Đỗ Thị Minh Liên 
260 |a H.  |b Đại học sư phạm  |c 2003 
300 |a 247tr.  |c 21cm 
520 |a Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình bày thiết bị dạy học trong việc hình thành và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. 
653 |a Giáo dục mẫu giáo 
653 |a toán học 
942 |2 ddc  |c STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_700000000000000_Đ450TH  |7 0  |8 300  |9 103154  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2015-12-15  |g 19500  |o 372.7 Đ450TH  |p 9985.c1  |w 2015-12-15  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_700000000000000_Đ450TH  |7 0  |8 300  |9 103155  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2015-12-15  |g 19500  |l 7  |m 4  |o 372.7 Đ450TH  |p 9985.c2  |r 2021-06-22  |s 2021-03-22  |w 2015-12-15  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_700000000000000_Đ450TH  |7 0  |8 300  |9 114163  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2018-04-17  |g 27000  |l 8  |m 6  |o 372.7 Đ450TH  |p 9985.c3  |r 2020-06-25  |s 2020-06-17  |w 2018-04-17  |y STK0  |0 0  |6 372_700000000000000_Đ450TH