Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non
Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình b...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2003
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01535nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 11992 |d 11992 | ||
082 | |a 372.7 |b Đ450TH | ||
100 | |a Đỗ Thị Minh Liên | ||
245 | |a Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non |c Đỗ Thị Minh Liên | ||
260 | |a H. |b Đại học sư phạm |c 2003 | ||
300 | |a 247tr. |c 21cm | ||
520 | |a Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình bày thiết bị dạy học trong việc hình thành và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. | ||
653 | |a Giáo dục mẫu giáo | ||
653 | |a toán học | ||
942 | |2 ddc |c STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_700000000000000_Đ450TH |7 0 |8 300 |9 103154 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2015-12-15 |g 19500 |o 372.7 Đ450TH |p 9985.c1 |w 2015-12-15 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_700000000000000_Đ450TH |7 0 |8 300 |9 103155 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2015-12-15 |g 19500 |l 7 |m 4 |o 372.7 Đ450TH |p 9985.c2 |r 2021-06-22 |s 2021-03-22 |w 2015-12-15 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_700000000000000_Đ450TH |7 0 |8 300 |9 114163 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2018-04-17 |g 27000 |l 8 |m 6 |o 372.7 Đ450TH |p 9985.c3 |r 2020-06-25 |s 2020-06-17 |w 2018-04-17 |y STK0 |0 0 |6 372_700000000000000_Đ450TH |