Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non
Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình b...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2003
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
372.7 Đ450TH |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Checked out – Đến hạn: 01-27-2025 23:59 Nhớ lại điều này |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |