Giáo trình quản lý chất lượng trong các tổ chức/

Trình bày chất lượng sản phẩm và khách hàng;Quản lý chất lượng;Chi phí chất lượng;Đảm bảo và cải tiến chất lượng. Đề cập đến các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; kiểm tra chất lượng sản phẩm;Giáo dục và đào tạo chất lượng....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đình Phan
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Lao động-Xã hội 2005
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!
You must be logged in first