Pháp luật về quảng cáo và nhãn hiệu thương phẩm tại Việt Nam Song ngữ Việt - Anh
v...v
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nước CHXHCN Việt Nam |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Chính trị quốc gia
1995
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chiếu cói An Xá tại HTX TTCN chiếu cói An Xá, Lệ Thủy, Quảng Bình
Tác giả:: Trần Thị Thùy Linh
Năm xuất bản: (2020) -
Ứng dụng mô hình pencils trong xây dựng thương hiệu trường Đại học Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở
Tác giả:: Nguyễn Thị Kim Phụng
Năm xuất bản: (2019) -
Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Trường sơn của công ty TNHH tư vấn XD Trường Sơn trên địa bàn thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Nam Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Từ điển Marketing và Quảng cáo Anh - Pháp - Việt: Khoảng 3000 mục từ
Tác giả:: Nguyễn Ngọc Bích
Năm xuất bản: (2002) -
các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang
Năm xuất bản: (2014)