Những nghiên cứu thị trường Giải mã nhu cầu khách hàng

Giới thiệu vai trò của nghiên cứu thị trường, mối quan hệ của nó với quản trị mareting, những rủi ro liên quan, những vấn đề mà các doanh nghiệp thường và nhỏ thường băn khoăn các bước thực hiện một nghiên cứu thị trường và các phương pháp nghiên cứu....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Thị Kim Chung
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: TP. Hồ Chí Minh Nxb Trẻ, 2006.
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01339nam a2200205 4500
082 |a 381.1  |b NH556ngh. 
100 |a  Dương Thị Kim Chung 
245 |a Những nghiên cứu thị trường  |c Dương Thị Kim Chung, Mai Thị Lan Hương  |b Giải mã nhu cầu khách hàng 
260 |a TP. Hồ Chí Minh  |b Nxb Trẻ,  |c 2006. 
300 |a 136 tr.;  |c 24 cm. 
520 |a Giới thiệu vai trò của nghiên cứu thị trường, mối quan hệ của nó với quản trị mareting, những rủi ro liên quan, những vấn đề mà các doanh nghiệp thường và nhỏ thường băn khoăn các bước thực hiện một nghiên cứu thị trường và các phương pháp nghiên cứu. 
653 |a Thương mại 
653 |a Thị trường 
653 |a Marketing 
653 |a Nghiên cứu 
942 |2 ddc  |c STK0 
999 |c 10583  |d 10583 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 381_100000000000000_NH556NGH  |7 0  |8 300  |9 83149  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2015-08-20  |g 30000  |o 381.1 NH556ngh.  |p 10462.c1  |r 0000-00-00  |w 2015-08-20  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 381_100000000000000_NH556NGH  |7 0  |8 300  |9 83150  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2015-08-20  |g 30000  |o 381.1 NH556ngh.  |p 10462.c2  |r 0000-00-00  |w 2015-08-20  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 381_100000000000000_NH556NGH  |7 0  |8 300  |9 83151  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2015-08-20  |g 30000  |o 381.1 NH556ngh.  |p 10462.c3  |r 0000-00-00  |w 2015-08-20  |y STK0